Mua bàn ghế gỗ cũ uy tín nhất ở thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bàn ghế gỗ của người dân đang ngày một tăng lên. Để sở hữu được những bộ bàn ghế đẹp và mới bạn cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá là cao. Vậy nên, thay vì mua mới, nhiều người đã chuyển sang hướng mua lại các bộ bàn ghế gỗ cũ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc chọn lựa địa chỉ mua bàn ghế gỗ cũ uy tín.

Tại sao nên mua bàn ghế gỗ cũ?

Tại sao lại nên mua bàn ghế gỗ cũ chắc chắn là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người trong vấn đề mua sắm nội thất. Để trả lời được câu hỏi này, bạn phải tìm hiểu theo hai vấn đề là giá cả và giá trị.

Về giá cả: Bàn ghế gỗ cũ thường có giá thành rẻ hơn bàn ghế mới từ 30 – 50 %. Vậy nên khi mua thanh lý bàn ghế gỗ cũ. Bạn sẽ vừa tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể, lại vừa sở hữu cho mình một món đồ ưng ý.

Về giá trị: Bàn ghế gỗ là nội thất mang tính giá trị cao và tính giá trị này càng thể hiện rõ ràng theo thời gian. Vậy nên nếu như bạn hiểu biết về gỗ thì sẽ dễ dàng chọn được những bộ bàn ghế đẹp và độc đáo.

Mua bàn ghế gỗ cũ tại siêu thị đồ cũ Hoài Lương
Mua bàn ghế gỗ cũ tại siêu thị đồ cũ Hoài Lương

>>>> Xem thêm: TOP 3 ĐỊA CHỈ CỬA HÀNG THANH LÝ ĐỒ CŨ UY TÍN NHẤT Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kinh nghiệm mua bàn ghế gỗ cũ

Để sở hữu được bộ bàn ghế gỗ cũ vừa chất lượng. Đồng thời vừa có giá thành hợp lý thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau.

Cần phải hiểu được nhu cầu sử dụng bàn ghế gỗ của mình. Trước khi quyết định mua hàng, bạn cần đặt ra các câu hỏi.

Mục đích sử dụng của mình là gì?

Kiểu dáng yêu thích của mình là gì?

Số tiền dự kiến bỏ ra để mua sắm bộ bàn ghế là bao nhiêu?, …

Sau khi đã trả lời xong, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mà mình mong muốn. Điều này tránh trường hợp mua không đúng mục đích ban đầu.

Phải lựa chọn địa chỉ uy tín để mua hàng khi cần. Khách hàng nên lựa chọn những cửa hàng uy tín, có chế độ bảo hành tốt và được đánh giá cao trên Internet. 

Kiểm tra kỹ càng các bộ phận của bàn ghế. Công đoạn kiểm tra ban đầu này rất quan trọng. Bởi nó ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng sản phẩm sau khi bạn mua về. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên kiểm tra các bộ phận như kệ, chân và mối nối xem có bị sứt sẹo hoặc dính mối gì không. Nếu có xảy ra vấn đề, bạn nên lập tức đổi sang mua sản phẩm khác.

Mua bàn ghế gỗ cũ tại siêu thị đồ cũ Hoài Lương
Mua bàn ghế gỗ cũ tại siêu thị đồ cũ Hoài Lương

Hoài Lương – địa chỉ mua bàn ghế gỗ cũ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm một địa chỉ mua bàn ghế gỗ cũ uy tín. Hãy tham khảo qua siêu thị đồ cũ Hoài Lương để chọn lựa mẫu mã. Đây là một trong những địa chỉ thanh lý nội thất cũ uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với Hoài Lương, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm.

Để đặt mua bàn ghế gỗ cũ tại siêu thị đồ cũ Hoài Lương. Quý khách hàng có thể lựa chọn một trong ba cách sau:

Cách 1: Đến mua trực tiếp ở cửa hàng tại địa chỉ E1/6 đường Thới Hòa, vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Cách 2: Liên hệ tới số hotline 0968734879 hoặc 0971101478 để đặt mua hàng.

Cách 3: Truy cập vào website thanhlyhangcu24h.vn để được hỗ trợ và đặt mua hàng online.


0968734879